Jólavísur sem ég fékk sendar...

Dagar langir dimmt um ból
í desember ađ vanda.
Ţó halda munum heilög jól
frá heiđum út til stranda.
Lauma


Veislan

 

Eitthvađ er í vćndum, ég veit ei hvađ ţađ er,

ţađ virđast flestir góđir og klökkir inni í sér,

á Ţorláksmessu ţorri fólks vill skötu.

Vinsćl eru kerti og kökur margir baka

viđ konfektgerđ sumir frameftir vaka

og sjá má liggja lítiđ barn í jötu.

 

Eitthvađ nú gerist ţađ alveg er víst,

um einhverskonar atburđ ţessi  tími snýst,

um einhvers konar fögnuđ ţetta fjallar.

Endalaust ég fólk alltaf er ađ spyrja

allir segja glađir: ,, ţetta er alveg ađ byrja,

ţolinmćđin ţrautir vinnur allar".

 

Og eftir langa mćđu ég mikilvćgt fékk svar:

,,María ól barniđ sem frelsari var,

ţví ćtlum viđ ótvírćtt ađ fagna".

Ég flýtti mér ţví heim, orti lítiđ ljóđ,

um ljós sem eyddi myrkri og breytti heilli ţjóđ.

Já kraftaverk er ţađ sannast sagna.
Unnur Sólrún

 

 

Viđ jólatréđ

 

Ljósin skína,ljósin skína
ljómar grantréđ hátt!
Ilm viđ finnum anga
epli á greinum hanga.
Syngjum, dönsum, syngjum,dönsum
syngjum fram á nátt.

Tengdum höndum, tengdum höndum
tréđ viđ göngum kring.
Nú er gleđi og gaman
gott ađ vera saman.
Kringum ljósin, kringum ljósin
kát viđ sláum hring
Guđmundur Guđmundsson


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband